Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Máy Giặt Cửa Trước Inverter Electrolux EWF9025BQ (9kg) – Hàng Chính Hãng
Rated 2.40 out of 5 based on 5 customer ratings
(5 customer reviews)
7.660.000 ₫
Miễn Phí Vận Chuyển Và Công Lắp Đặt – Lỗi Đổi Trả 30 Ngày – Giao Hàng Trong 4H – Bảo Hành Chính Hãng Tận Nhà – Giao Hàng Và Lắp Đặt Cùng Lúc – Kiểm Tra Hàng Trước Khi Thanh Toán – Hỗ Trợ Suốt Thời Gian Sử Dụng
Bảng điều khiển | Tiếng Anh |
---|---|
Thương hiệu | Electrolux |
Xuất xứ thương hiệu | Thụy Điển |
Chất liệu | Lồng giặt: Thép không gỉ |
Chất liệu lồng giặt | Thép không gỉ |
Kích thước | Cao 85 cm – Ngang 65.2 cm – Sâu 60 cm |
Lồng giặt | Lồng ngang |
Công nghệ Inverter | Có |
Model | EWF9025BQSA |
Khối lượng giặt | 9kg |
Kiểu động cơ | Truyền động dây Curoa |
Kiểu máy giặt | Cửa trước |
Trọng lượng | 68kg |
Quy cách sản phẩm | 1 sản phẩm, thùng |
Tốc độ quay vắt | 1200 vòng/phút |
Tiện ích | Điều chỉnh thời gian giặt, Tiết kiệm nước, Tiết kiệm điện |
5 reviews for Máy Giặt Cửa Trước Inverter Electrolux EWF9025BQ (9kg) – Hàng Chính Hãng
Add a review Cancel reply
Related products
Sale!
Rated 2.20 out of 5
14.550.000 ₫
Rated 4.20 out of 5
6.840.000 ₫
Rated 5.00 out of 5
13.490.000 ₫
Rated 3.80 out of 5
10.250.000 ₫
Rated 4.40 out of 5
6.329.000 ₫
Rated 3.80 out of 5
8.020.000 ₫
Rated 3.40 out of 5
7.020.000 ₫
Nguyễn Thu Hoài –
Mình mới giặt thử 1 mẻ thấy khá êm. Giao hàng đúng ngày, lắp đặt nhanh và nhiệt tình. Chỉ có góp ý Tiki nên huấn luyện lại nhân viên giao hàng. Mình rất sợ gặp những bạn giao hàng trẻ và k biết điều như hôm vừa rồi. Bạn ấy làm mình khá khó xử với bảo vệ toà nhà vì bạn chỉ giao hàng và đi ngay, mình mới là ng sống ở đó.
Thang Minh –
TIKI LÀM ĂN CHỘP GIẬT! khi có vấn đề đẩy trách nhiệm cho người mua.
Ngày 1, Tiki ship máy đên, máy nặng thả từ trên xe, chỉ có 1 người loay hoay bê vào nhà, thu tiền và hứa người lắp sẽ đến ngay. Tuy nhiên, không thấy ai đến.
Ngày 2, trưa gọi điện giục, Chiều có nhân viên đến lắp phát hiện gãy chốt cửa. Tôi đã báo cáo vấn đề lên Tiki. Tiki đưa ra phương án gọi bảo hành hãng. Tôi đã có thiện chí chấp nhận nếu chỉ hỏng khoá thay cũng được để đỡ mất thời gian 2 bên. (nv lắp cũng khuyên như vâỵ)
Ngày 3, Tiki gọi người của hãng xuống thay khoá, phát hiện máy bị hỏng chốt do va đập, có vết móp. Tôi nhận thấy vấn đề nghiêm trọng do máy đã chịu va đập mạnh, gọi báo Tiki đổi trả. Tiki từ chối đổi do đã bảo hành…
=> Máy hỏng, khách chưa thống nhất nhận bàn giao nhưng lại đẩy cho khách lý do chấp nhận sửa bảo hành cửa nên không đổi trả. Trong khi người mua chỉ thống nhất sửa nếu là lỗi hỏng chốt cửa. Tiki không thông báo rủi ro mất đổi trả nếu sửa. Tiki cũng không thông báo với nhân viên hãng. Tôi đã nhận bàn giao máy đâu mà có trách nhiệm cho nhân viên hãng sửa máy hay không? Người của hãng cũng do Tiki gọi đến.
=> Từ các khâu vận chuyển, lắp đặt, đều chậm mà ko thông báo lại với người mua. Người mua phải chủ động gọi hỏi. Trong khi máy mới chờ lắp và sửa, người mua phải tự lắp tạm máy cũ ngoài sân để sử dụng.
=> Ban đầu Tiki còn dùng chuyện chậm báo đổi trả quá 48h để từ chối. Trong khi thực chất tôi còn chưa nhận bàn giao máy vì Tiki chậm lắp đặt.
Bỏ tiền mua hàng nhưng mất quá nhiều thời gian và nhận thêm bực bội vào mình khi chạy theo giải quyết vấn đề (phát sinh do Tiki). Đây là lần cuối cùng tôi mua hàng ở đây.
minh luong pham –
Tiki giao hàng đúng giờ, nhưng mình không hài lòng về NV lắp đặt. Mình lắp thêm đế và 2 khoá đồng, bạn nv báo mình 150k/ khoá nhưng sau khi thanh toán, m có kiểm tra thì khoá đồng ko đắt đến mức ấy. Có liên lạc lại hỏi thì bạn nv báo cả công lắp khoá. Tuy nhiên lúc đặt hàng mình thấy đã đc free công lắp đặt rồi
Hai Phong –
Thợ lắp đặt rốt. Không biết gì hỏi gì cũng không biết lắp có mỗi cái dây cấp xong máy không biết thử không biết hướng dẫn cho khách dùng bỏ đó về.máy mình giặt thử thì lồng không qua vẫn cấp nước bình thường xong lại xả luôn. Gọi lại hỏi lắp đặt kiểu gì thì bảo e chỉ biết cấp nước còn máy lỗi thì a gọi tiki đổi trả máy.gọi bên bảo hành thì bảo hành bảo gọi lại bên lắp kiểm tra lại lắp sai. Xong kệ mẹ khách muốn làm sao thì làm.cay thật mọi người nên cân nhắc khi mua onnile. NGUYÊN NHÂN LÀ THẰNG LẮP MÁY NÓ GẠ BÁN MÁY CŨ KHÔNG BÁN NÓ GẠ MẤY LẦN GỌI ĐIỆN CHO MÌNH MÌNH ĐỀU KHÔNG BÁN NHÀ CÓ PHỤ NỮ MÀ NÓ LÀM ĂN KIỂU MẤT DẠY VẬY. MÁY GIẶT LẮP ÔNG LẮP NHƯNG ỐNG NƯỚC THÌ ÔNG ĐỂ XUỐNG THẤP QUÁ ĐỘNG CƠ QUAY NHƯNG LỒNG GIẶT KHÔNG KẾT NỐI DÂY CU DOA VÀO ĐỘNG CƠ LÀM MÌNH VỀ PHẢI THÁO RA LẮP LẠI HẾT. LÀM ĂN LÁO TOÉT
Nguyen Long –
Giao hàng nội thành TP.HCM nhanh nhưng lần đầu thấy mua máy giặt mà có vụ bê từ tầng trệt lên lầu 2 thu 150k phí. Cứ cho là thu phí thì chỉ tầm 50k là được nếu ko thể free vì cái công bê lên cũng chẳng đáng là bao nhưng tận thu như vậy thì dịch vụ nên xem lại.
Cam kết không bao giờ mua lại lần thứ 2 sau trải nghiệm như thế này, chia sẽ để mọi người hạn chế mất các khoản phí “tận thu” như vậy! Đáng lý là 1 sao nhưng thôi để 2 sao vì dù sao cũng giao hàng nhanh