*Giao hàng toàn quốc trừ một số khu vực hạn chế do Covid 19
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Jamie Hồ –
Tủ xài tạm ổn, cấu trúc bên trong ko tốt bằng toshiba, 1 sao là bởi vì xử lý đơn hàng và giao hàng quá lâu và quá tệ. Sau 1 tháng nhắc nhở và complain cả Tiki lẫn hotline panasonic mới chịu giao hàng. Tốn kém thêm tiền điện thoại gọi cho Tiki và CSKH của panasonic. mua hàng nhận thêm sự bực bội! Ko mua thêm món gì từ gian hàng này!
Nguyen Phuc Dieu Hien –
Tôi đã mua tủ lạnh rất nhiều chỗ cả online và offline. Đây là lần đầu tiên giao hàng mà ko mang lên nhà cho khách. Tôi nói chuyện với cô bé trực tổng đài, nói là cần thì tôi đưa thêm tiền nhưng phải giúp tôi đem lên nhà vì tôi là nữ, ở 1 mình. Bạn ấy cứ dạ để em lưu ý nhưng rồi cũng ko hề sắp xếp.
Trong khi đó, nếu tôi mua từ tiệm khác, họ chẳng những mang lên tận nơi, trước khi giao họ còn hỏi có cần chân kê tủ lạnh không? Họ bán hỗ trợ. Tôi mua từ offcial store vì tin tưởng chất lượng và dịch vụ. Sau lần này, chắc chắn sẽ không bao giờ tôi mua ở đây nữa.
Nông Xuân Sơn –
Trước đó tôi có đặt hàng 1 tủ lạnh Panasonic 234 Lít NR-BL26AVPVN đợt 12.12 do săn được sale giá rẻ, giảm giá 820k, tổng tiền trả cho tủ lạnh đó chỉ có 5tr783.
Đơn hàng đó có xác nhận còn hàng, và đang thực hiện giao hàng. Sau gần 2 tuần không giao tôi có hỏi lại thì Pana báo là đang liên hệ với đơn vị giao hàng? Sau cỡ 2 tuần nữa thì báo là không còn hàng, rồi lúc thì báo chỉ có hàng ở HCM không có ở HN và yêu cầu tôi tự hủy đơn để đặt lại? => Tức là đang giao hàng thì bị mất???
Có khiếu nại lên Tiki nhưng cũng thất vọng không kém về cách tiki xử lý khiếu nại, tôi gọi nhiều cuộc gọi, email nhiều lần thì đều lúc nào cũng đang thu thập thông tin các bên, không có thời gian xử lý cụ thể cho khách hàng. Chờ cũng thêm 1 tháng nữa thì Tiki tự hủy đơn hàng của tôi.
Sau khi hủy đơn thì bên Pana báo là đang giao hàng trong 1 tuần sau có hàng, rồi chờ 1 tuần xong thì cũng báo là không còn hàng do và đơn đã hủy nên không hỗ trợ, quá ảo. Đặt hàng mà chờ 2 tháng không thấy hàng đâu, chỉ toàn xin lỗi, trả lời vòng vo cả phía Pana và Tiki.
Rút cuộc thì phần thiệt vẫn ở phía người tiêu dùng. Sau đó tôi có đặt lại sản phẩm này Panasonic 167L Inverter NR-BA189PAVN thì báo 2 tuần sau có hàng. Quá hạn giao hàng 1 ngày thì có nhân viên Pana gọi điện để xác nhận đơn hàng??? Rồi cũng lý do vớ vẩn là sát tết bận quá không xử lý kịp đơn, thế mấy cái trạng thái xác nhận đơn hàng, đang giao hàng trên Tiki là lỗi hết thì phải?
Kết luận lại là shop Pana này quy trình bán hàng rất lởm khởm, giao hàng siêu lâu. Cả Pana và Tiki xử lý khiếu nại chủ yếu bằng cách xin lỗi. Không giữ đúng cam kết giải quyết khiếu nại trong 5 ngày làm việc.
nguyen tien hung –
mình mua giá hơi cao chút 5340k.
nhưng ko sao vì sản phẩm rất tuyệt
giao hàng hơi lâu một chút nhưng anh shiper rất nhiệt tình và vui vẻ.
mình đã đạt mua tiếp em 255L bên *** vì bên tiki ko giao hàng về gia lai.
Trần Lê Nhật Ánh –
Dùng thử 1 tháng nay rồi rất ok. Tủ lạnh đẹp và gọn phù hợp với 1-2 người sử dụng. Săn được dịp sale nên giá cũng rất hời so với mua trực tiếp. 2 anh shipper từ Panasonic rất nhiệt tình hỗ trợ đỡ lên tận phòng giúp mình. Cám ơn Tiki và Panasonic nhé!